Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Thiết kế website được logo xứng đáng

Logo mới là một đơn giản, thiết kế phẳng
"Một con lạc đà trông giống như một con ngựa đã được lên kế hoạch bởi một ủy ban", Sir Alec Issigonis, nhà thiết kế của Mini ban đầu cho biết, và các cộng đồng sáng tạo có một cái gì đó tương tự để nói về tranh cãi 'công việc đặc tả' trang 99designs 'mới thiết kế logo .
Tạo ra - không ngạc nhiên - bởi crowdsourcing công việc của cộng đồng trực tuyến của mình, logo mới là một màu xám, thiết kế căn hộ đó đã chỉ trích.

Giám đốc điều hành của 99designs, Patrick Llewellyn, nói rằng các thẩm mỹ mới mất hai năm để tạo ra, với 556 nhà thiết kế đóng góp hơn 4.000 mục có thể. "Các wordmark mới được thiết kế để giới thiệu một phiên bản rút gọn lại nhiều hơn các trang web, ưu tiên cộng đồng của nó trên bản thân công ty," ông giải thích.Nhưng chúng ta hãy nhìn vào những gì các nhà thiết kế chuyên nghiệp đang nói ...
Mặc dù ngưỡng mộ như thế nào công ty đã bị mắc kẹt với các nguyên tắc của nó, thiết kế Andy Hậu là không bị choáng ngợp bởi các kết quả. "Nó trông ... tốt. Không tuyệt vời, không khủng khiếp, nó nhạt nhẽo và dễ dàng tiêu thụ, loại giống như đậu hũ nhưng với không những lợi ích sức khỏe", ông nói.
"Trên thực tế trong một số cách khác nhau, đó là một thành công hoàn toàn vì nó đại diện cho 99Designs 'cách làm việc và sản phẩm hoàn hảo: chung nhưng OK," Andy nói thêm.
Logo 99designs cũ tỏ ra kém linh hoạt trên trang web
Tuy nhiên illustrator Bến O'Brien là nhiều bình luận gay gắt của cả hai công ty và thiết kế lại. "Tôi nghĩ rằng đó là nhàm chán! Để mắt chưa qua đào tạo của tôi, tôi muốn nói rằng nó trông giống như một người nào đó gõ tên và nhanh chóng chơi với kerning," ông nói. "Tôi không thích những gì 99designs là, như một công ty, giảm với loại điều!
"Nhưng tôi có một ý tưởng cho họ, và họ có thể có một này miễn phí ... vì họ có cộng đồng toàn cầu khối lượng này, và họ có 4000 logo có thể có trong tay, tại sao không bật thương hiệu trên đầu của nó và đã một Neverending hoạt hình logo, như một số loại gif mà liên tục các bộ phim qua từng '99' mà họ có, 5-10 khung hình / biểu tượng cho mỗi thứ hai, nó có thể trông ace, thậm chí cả những thiết kế tinh ranh đó sẽ là ở đây ", ông nói thêm.
thiết kế thay thế có thể được tìm thấy trên trang báo lỗi của trang web
Trong thực tế 99designs đã đến gần với ý tưởng tạo ra một logo tạo thành từ ý tưởng sử dụng O'Brien, tuy nhiên nó chỉ có thể được tìm thấy trên các trang báo lỗi. So với các khái niệm về một logo hoạt hình, điều này làm cho các thiết kế tiềm năng cảm thấy như sai lầm hơn là khả năng xây dựng một cách cẩn thận.
Giữa sự mâu thuẫn của Hậu và giận dữ O'Brien, Jonty Sharples cố gắng để xem 99designs cho những gì nó thực sự là. "Tôi nghĩ rằng 99designs đã làm điều đúng. Họ đã bị mắc kẹt vào súng của họ và (oh lòng tốt của tôi) Dogfooded. Và nó dường như đã từng làm việc. Tôi không thích những nhãn hiệu mới, nhưng sau đó một lần nữa tôi có linh cảm rằng nó không được thiết kế để thu hút tôi ", ông tiết lộ.
"Tôi chắc chắn nhiều người sẽ muốn ném tất cả mọi thứ bao gồm nhà bếp, phòng tắm, và bất kỳ bồn khác họ có thể phải nộp tại dân gian từ 99designs; nhưng họ là một nền tảng dịch vụ thành công, và bây giờ hơn bao giờ hết loại điều nên một sự thức tỉnh.
"Có dân gian siêu tài năng trên toàn thế giới những người đang hạnh phúc để được trả tiền $ 100 cho một biểu tượng hơn, và họ sẽ làm việc cho nó - họ sẽ làm những công việc khó khăn để có được trong cửa, ngay cả khi nó chỉ là để là ngày kết thúc nhận của một lời từ chối.
"Chỉ cần nhìn vào folio của nhà thiết kế mà thiết kế giành 'cạnh tranh' các 99designs - đó là công cụ khá đẹp Một chút đồng nhất, nhưng sau đó có vẻ là những gì người ta mua những ngày này Nếu bất cứ điều gì đây là thời điểm hoàn hảo để đánh giá lại những gì.. chúng tôi làm, bao nhiêu chúng tôi tính phí cho nó, và những gì giá trị, chúng tôi thực sự thêm. "
Trong khi câu trả lời lý luận Sharples của chọn ngoài trạng thái của thiết kế hiện đại, một quá trình quét nhanh chóng thông qua Twitter tiết lộ rằng các nghệ sĩ vẫn còn có một số cách để đi về bị chinh phục bởi 99designs.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét