Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

15 khoảnh khắc gây tranh cãi trong logo và thương hiệu thiết kế

Xây dựng thương hiệu , thiết kế logo và quảng cáo đã luôn luôn có khả năng khuấy động lên phản ứng mạnh mẽ, cả trong cộng đồng thiết kế riêng của mình và công chúng nói chung. Và sự lây lan của phương tiện truyền thông xã hội có nghĩa là, ngày nay, những tin tức có thể lây lan trên toàn cầu trong thời gian không ở tất cả.
Cho dù đó là một rebrand gây phẫn nộ vì nó hủy hoại một thương hiệu đã được nhiều người yêu mến, một quảng cáo mà gây ra một tràng những lời phàn nàn hay chỉ là một không thích rộng rãi cho công việc sáng tạo của chính nó - có rất nhiều ví dụ để lựa chọn. Dưới đây là 15 logo và thương hiệu thiết kế mà chia quan điểm trên bảng.

01. Uber

Tìm thấy tại 02:00 sau một đêm trên Jägerbombs? Bạn cũng có thể đi bộ.
Uber quản lý để phẫn nộ một ai đó khác hơn là trình điều khiển xe taxi được cấp phép khi đã bỏ lớn 'U' logo của nó - mà nếu không có gì khác là quan trọng đối với chính tả ra những lời tục tĩu biểu tượng trên màn hình chủ của điện thoại của bạn - và thay thế nó bằng một cặp biểu tượng ứng dụng: một cho 'lái' ứng dụng, và một cho các ứng dụng được sử dụng bởi trình điều khiển, hoặc 'đối tác'.
Giám đốc điều hành Travis Kalanick - người đã làm việc cùng với đội ngũ thiết kế Uber để tạo ra các biểu tượng mới - đã mô tả nó như đưa ra phía con người của công ty. Những người khác đã được ít loại, một số chỉ ra rằng nó sẽ khó khăn hơn rất nhiều để tìm logo mới này trên điện thoại của bạn khi nó 2AM và bạn đang mệt mỏi và cảm xúc, và những người khác chú ý sự tương đồng của nó với một tinh trùng.

02. The Met

Đừng nhìn chằm chằm vào nó quá lâu, nó sẽ làm cho đôi mắt của bạn đi vui
Wolff Olins - đã thành thạo trong tranh cãi nhờ đến năm 2012 Thế vận hội London logo của mình - khuấy động lên một nồi của nhà thiết kế fury với logo mới cho New York Metropolitan Museum of Art .
Một táo bạo - một số có thể nói dũng cảm - điều trị typographic rằng hòa trộn serifs bùng với nhau trong khi chơi nhanh và lỏng lẻo với hàng đầu, nó được mô tả bởi Wolff Olins như, "một dấu crafted trông đến quá khứ và tương lai, hoặc bất cứ nơi nào ở giữa, "trong khi Justin Davidson của Vulture nghĩ rằng nó trông giống như" một chiếc xe buýt hai tầng màu đỏ đã dừng lại, đẩy hành khách vào lưng của nhau. "

03. Hillary Clinton

Không ai nói về cách kinh sợ các cuộc đụng độ màu đỏ và màu xanh, mặc dù
Khi Hillary Clinton tiết lộ biểu tượng chiến dịch mới của cô vào năm 2015, mọi người xếp hàng để chỉ trích thiết kế của nó. Một số xem thuộc nó trông giống như một dấu hiệu của bệnh viện, nhiều người tin rằng mũi tên lớn màu đỏ của nó tượng trưng cho một sự thay đổi về bên phải, và nhiều người không thích các thiết kế đơn giản với lý do nó chỉ nhìn nghiệp dư.
Trong khi đó WikiLeaks tuyên bố rằng họ đã tách ra biểu tượng riêng của mình, và những người khác với một nắm bắt thậm chí slenderer trên thực tế đã bị thuyết phục nó chứa đựng những thông điệp ẩn về Hillary trượt vào Nhà Trắng hoặc di chuyển đất nước sang một bên. Với hiệu suất hiện tại của mình trong bầu cử sơ bộ, mặc dù, người đang cười bây giờ?

04. Airbnb

Một Tumblr đã được tạo ra để trêu đùa lúc này biểu tượng mới nhất Airbnb
Đến cuối tháng, danh sách chỗ ở website Airbnb đưa ra một cái nhìn hoàn toàn mới. Logo 'Belo' nhằm tượng trưng cho một kỷ nguyên mới cho doanh nghiệp nhưng thay vào đó, nó có rất nhiều những niềm vui thích chọc vào nó. ĐâyTumblr tạo cảm giác những gì người tiêu dùng nghĩ đến việc xem xét, với một số tuyên bố đó là một bản sao của Automation Anywhere là biểu tượng , cũng như một vài so sánh giải phẫu thú vị khác.
Logo Airbnb cũ là hoàn toàn khác nhau để cung cấp mới

05. bẩn Bird

Có biểu tượng tranh cãi này phụ thuộc vào cách bạn nhìn vào nó?
Bẩn Bird là một công ty phục vụ cho tham dự lễ hội âm nhạc trong và xung quanh Wales. Trong khi thức ăn của chúng là phổ biến, logo mới của họ là bất cứ điều gì nhưng. Các chủ sở hữu đã tuyên bố rằng nó "chỉ là một cách thông minh cho 'd' và 'b' để đi với nhau", nhưng khách hàng đã phàn nàn về tính thẩm mỹ dương vật của nó. Thiết kế Mark James cho biết: "Chúng tôi đã đưa tên bẩn Bird là ngắn gọn, và bắt đầu làm việc trên ý tưởng.
"Chúng tôi nhìn những chữ viết tắt, DB. Sau đó, làm việc với các chữ thường 'db' liên kết chúng để tạo thành hình dạng của một con gà trống. Nó là đại diện đồ họa của một con gà trống kết hợp các chữ cái đầu. Nó phụ thuộc vào cách bạn nhìn vào nó." Công ty cũng đã sản xuất áp phích yêu cầu khách hàng 'Chạm vào đùi của tôi' và 'Touch My vú.

06. BP

BP thay đổi thương hiệu đầu đã gây ra tranh cãi nhưng đã trở thành một hình ảnh quen thuộc
British Petroleum của $ 200m rebrand năm 2000 là một phần của một nỗ lực để mang lại thông tin 'xanh' cho người khổng lồ dầu mỏ toàn cầu. Sau đó được gọi đơn giản là "BP ', công ty đã thông qua khẩu hiệu" Beyond Petroleum' và một dấu màu xanh lá cây nhuốm 'Helios', nhưng nó đã được đáp ứng với sự hoài nghi nào đáng kể vào thời điểm đó, với nhiều tác phẩm nhại lại mọc lên.
Greenpeace chạy một cuộc thi để tạo ra các tác phẩm nhại logo - không phải là một chiến thắng PR tuyệt vời cho các công ty năng lượng

07. London 2012 Logo

Nó có vẻ như một thời đại trước đó logo này đã gây ra cuộc tranh luận nóng
Điều này đã trải qua các nhà máy cho chắc chắn. Wolff Olins logo £ 400k được khánh thành vào ngày 04 tháng 6 năm 2007 với một điệp khúc toàn cầu gần như nhất trí của chế nhạo - với 80 phần trăm người dân trong một cuộc thăm dò của BBC cho nó số điểm thấp nhất.
Tất nhiên, WO mắc kẹt vào súng của nó và trong khói mù yêu nước của mùa hè Olympic Anh nó tất cả đã được đền đáp. Tìm hiểu về cách biểu tượng ban đầu được đặt lại với nhau ở đây , và đọc một vệ tinh thần của thiết kế nhiều-bẩn ở đây.

08. Yves St Laurent đi khỏa thân

Ai biết một khỏa thân Sophie Dahl sẽ gây tranh cãi?
Thể thao trong một khiêu khích, bức chân dung hoàn toàn khỏa thân của người mẫu thời trang Sophie Dahl, quảng cáo 2000 bộ chiến dịch tổng đài xuống xe Yves St Laurent tại Cơ quan Tiêu chuẩn Quảng cáo (ASA), với 948 khiếu nại. ASA đã phán quyết rằng đó là "khêu gợi tình dục" và "có khả năng gây ra hành vi phạm tội nghiêm trọng hoặc lan rộng".

Logo vani 09. Gap

nỗ lực Gap tại một thiết kế lại logo đã vội vàng rút
Có thể cho rằng một trong những thiết kế dựa trên các thảm họa PR nổi tiếng nhất trong những năm gần đây, nỗ lực không may Gap phải suy nghĩ lại hộp màu xanh nước biển mang tính biểu tượng của nó trong năm 2010 gửi gợn sóng trên toàn thế giới - sự đày đọa hoàn toàn phổ quát của sự thay thế đề nghị của mình, trong đó kết hợp vani Helvetica với một đơn giản dốc. Nó đã được rút ra sau một tuần.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét